4 điểm khác biệt vui về Novahills Mui Ne o dau nên xem

dự án Novahills Mũi Né Resort & Villas được coi là một giải pháp đầu tư danh Suy xét

Mũi Né, thành phố Phan Thiết tạo khí hậu quanh 5 đầm ấm, nhiên ra đã trở thành một khu vực du lịch nghỉ ngơi căn hộ nổi tiếng Với du khách Việt Nam và nước ngoài.

chỗ đây có Các bãi căn hộ thú vị bậc nhất bên nam Việt Nam. Các 5 mới đây, vấn đề sở càng căn nhà thứ hai ở khu du lịch đã trở nên tố chất bình thường, bởi Việt Nam hiện nay có rất các người giàu.

Xung quanh Novahill Mũi Né Resort & Villas có hệ thống giao thông xây lớn mạnh, có các cảnh hảo Những căn biệt thự tạo sự thiết kế hài hòa Đối với tự vậy, mang trong số mình sự cao cấp, ấm cúng, tiện ích, trở ra càng nơi yên toàn Với Các dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, được khá nhiều Quý khách quan tâm.

Nova Hill Mũi Né tọa lạc hơn một đồi cát phía bờ căn hộ tuyệt hảo nơi đây tạo khá nhiều resort nổi tiếng. dự án khu biệt thự nghỉ ngơi căn hộ đẳng cấp của tập đoàn Novaland tạo 608 căn biệt thự cáo cung cấp 3 phòng ngủ, được trang bị đầy đủ nội thất 5 sao.

Theo đánh giá của chuyên gia VNREP, Nova Hill Mũi Né tạo thể trở thành trung tâm du lịch và nghỉ ngơi căn hộ nổi tiếng nhất ở Những khu du lịch căn hộ Bình Thuận, là điểm tới lý thú không Các cho khách du lịch Việt Nam mà còn cho khách du lịch quốc tiễn.

biệt thự Novahill Mũi Né có Những tiện nghi cao cấp quốc tế như: bể bơi, xe trung chuyển đưa đón nên sân sân bay, trung tâm spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe, bar club, Các bãi tắm riêng biệt...

Những căn biệt thự Novahill Mũi Né nằm trên Những ngọn đồi có độ cao 98 mét so Đối với mặt nước căn hộ, tọa lạc hơn khu đất có địa hình phong phú, tạo Những đồi dốc tuyệt đẹp. toàn bộ Những biệt thự Novahills Mũi Né đều có view căn hộ.

Đối với giá bán cực kỳ cạnh tranh cùng với các chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư, biệt thự Novahills Mũi Né đợi hấp dẫn được rất nhiều Khách hàng.

cách thành phố bể Chí Minh chừng 180km, Với chừng 2 giờ đồng bể đi bằng ô tô qua đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, và cái sân bay Phan Thiết khoảng 5 phút đi xe, dự án biệt thự Novahills Mũi Né có hai mặt tiền lớn là đường Huỳnh Thúc Kháng và đường Nguyễn Công Hoan.

Đường Huỳnh Thúc Kháng là tuyến đường kết nối Với đường Nguyễn Đình Chiểu, nơi đây tạo rất những resort đẳng cấp, còn đường Nguyễn Công Hoan là con đường kết nối trực tiếp đường Võ Nguyên Giáp và kết nối tới sân bay Phan Thiết.

dự án biệt thự căn hộ Novahills Mũi Né Resort được xây dựng tiện ích nội khu vực cao cấp, đầy đủ đem tới cho du khách cuộc sống tiện ích, tân tiến, cao cấp.

NovaHill Mũi Né tọa lạc hơn một vùng cát trải dài bên vịnh căn hộ Hòn Rơm, thuộc địa phận của phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, mới những đáng lam thắng cảnh đẹp như Tháp Poshanu, Sân golf, đồi cát trắng Bàu Trắng, cùng nhiều danh lam thắng cảnh khác.

dự án NovaHill Mũi Né tạo quy mô là 4,7ha, được xây dựng 600 căn biệt thự. Diện tích mỗi căn biệt thự là 200 – 400 mét vuông, từ 2 – 3 phòng ngủ.

cơ sở vật chất nội khu vực dự án Nổi bật có hồ bơi 2 tầng, khu công mĩ nước, https://vnrep.com/novahills-mui-ne-resort-villas/ khu thương mại, khu ẩm thực, vườn nướng BBQ, siêu thị mini, khu vực giải trí trẻ em, khu thể dục thể thao ngoài trời, công mĩ cây non nghỉ ngơi.

lúc đã quyết định mua biệt thự NovaHills thì Khách hàng đặt cọc 500 triệu/căn. sau đó, phương thức thanh toán sẽ là: đợt Đầu tiên, Quý khách hàng ký phù hợp đồng đặt cọc và thanh toán 15%.

Đợt 2, đợt 3, đợt 4, khách mua thanh toán tiếp mỗi đợt là 5%, nay gian giữa mỗi đợt là một tháng, như vậy Khách hàng đã nộp được 30%, tạo thể ký phù hợp đồng mua bán. Sang Đợt năm, đợt 6, đợt 7, từng đợt khách mua thanh toán 10%.

Theo như tiến độ hiện ở của dự án Novahills Novaland thì VNREP dự kiến ngày vào tháng 03 năm 2020 là Quý khách hàng thanh toán thêm 25%, và 3 tháng sau, tức là tháng 06 5 2020, Quý khách hàng thanh toán 5% còn đến, và chủ đầu tư bàn giao nhà.

biệt thự NovaHill tạo view lối căn hộ sở, có sức quyến rũ mạnh mẽ Với du khách, đây là thụ lựa chọn thích hợp lý lúc Quý khách hàng tạo đòi hỏi tìm mua một căn biệt thự căn hộ. biệt thự tại đây tọa lạc trong khu vực có không gian sống mới gũi tự nhiên, tạo khí hậu yêu thương, hợp cho Các kỳ nghỉ mùa hè.

biệt thự nghỉ ngơi căn hộ NovaHill Mũi Né có vị trí đỉnh tạo view bước ra Những bãi căn hộ đẹp nhất ở Phan Thiết, nằm trong số khu có mạng lưới giao thông tương đối phát triển, tạo khá những dịch vụ, tiện ích nhằm đáp ứng cho đòi hỏi của du khách như mua sắm. vui chơi giải trí, thể thao...

Đầu tư vô biệt thự nghỉ dưỡng NovaHill Mũi Né cũng là một giải pháp đầu tư đầy triển vọng, bởi tỷ suất lợi nhuận của biệt thự nghỉ dưỡng căn hộ ở dự án này là tầm 10-16%/năm.

chủ đầu tư Novaland cam kết mức lợi nhuận hàng năm từ vấn đề cho thuê là từ 7 tới 8%/năm. khả năng gia tăng bờ bến của Những dự án ở đây khá cao. Nếu cần lựa chọn một kênh đầu tư dài hạn thì nên Đánh giá dự án này.

Quý khách hàng tạo bất kỳ thắc mắc gì Đối với dự án NovaHills Mũi Né vui lòng liên hệ chuyên gia BDS nghỉ ngơi VNREP để được tư vấn.