Chủ đầu tư can ho quan 1 là đơn vị nào? Có uy tín?

Thông tin Tổng quát về dự án The MARQ Quận 1

dự án The MARQ Quận 1 là dự án căn hộ cao cấp được khởi công vô 5 2018, được đầu tư vì 2 tập đoàn lớn tại Việt Nam là Hongkong Land và tập đoàn Hoa Lâm. Đây là dự án được đón đợi nhất hơn sàn bất động sản Quận càng khi ẩn chứa quỹ đất hiếm tạo tại trung tâm Quận 1. Bài Viết dưới đây SaleReal xin chia sẻ thông tin Tổng quan về dự án The Marq Quận 1.

vị thế dự án The MARQ Quận 1

dự án The MARQ nằm hơn đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1. dự án tọa lạc ngay ngã tư đường Nguyễn Đình Chiểu và đường Mạc Đĩnh kinh càng trong Những khu vực đắt giá nhất tại TP. bể Chí Minh. Quận 1 là khu vực đang có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất ở TP. hồ Chí Minh, khu này đang đặc biệt những chủ đầu tư lớn về đây đầu tư xây dự trụ sở và chinh mau.

Với vị trí nằm ở trung tâm thành phố Quận 1, người dân tại chung cư The MARQ Quận 1 thuận lợi gắn kết Với Các khu vực trung tâm như Quận 2, Quận 3, Phú Nhuận, Bình Thạnh.

Được hưởng tròn vẹn chuỗi tiện nghi sẵn có của khu vực trung tâm như chủ Thờ Đức Bà, Chợ Bến thành, Diamond Plaza, Sài Gòn Center,...

nơi lớn mạnh của dự án là nằm trong số khu đã được quy hoạch hoàn chỉnh và hoàn thiện, Hạ tầng giao thông hiện đại, Những dự án an sinh xã hội được phát triển hoàn chỉnh và sầm uất, dự án the MARQ được bao bọc do Các trục đường lớn và chính yếu như Nguyễn Thị Minh Khai, Đinh Tiên Hoàng, Lê Duẩn, Điện Biên Phú. Từ vị trí The MARQ người dân có khả năng đi đến.

trong số năm - 10 phút:

Những dự án biểu tượng của Sài Gòn như: Chợ Bến thành, chủ Thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, hồ Con Rùa, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, phố đi bộ Bùi Viện,...

Các khu vực trung trung tâm kinh doanh mạnh kế cận như: Vincom Center, Diamond Plaza, Sài Gòn Center,...

Các khu công mĩ tràn ngập sắc xanh: công viên Lê Văn Tám, công viên 23/9, công viên 30/4,...

Các bệnh viện lớn như: Vinmec, đại học Y Dược, Victoria Healthcare International Clinic,...

cơ sở vật chất căn hộ The MARQ Quận 1

Khác Đối với các dự án, dự án căn hộ The MARQ được chủ đầu tư lắp đặt tiện ích tại tầng thượng của dự án:

Tầng trệt gồm có:

Sành thác nước trang trí

Vườn cảnh quan

bước đi sân vườn

Tầng thượng bao gồm:

bể bơi tràn: phá vỡ toàn bộ cách nhìn chào nên cảnh quát khoáng đạt, và càng môi trường thư thái tuyệt hảo.

Quầy Bar ngoài trời cao cấp

khu vui chơi giải trí

Vườn cảnh thể

khu vực tiệc nướng ngoài trời

Phòng tập thể dục

khu thư thái

hồ Jacuzzi

bể bơi trẻ em

bên cạnh Những tiện nghi độc đáo tại dự án The MARQ, Với vị trí ở trung tâm Quận 1 cư dân được sử dụng trọn vẹn mạng lưới cơ sở vật chất tạo săn của khu trung tâm Quận 1 như:

mạng lưới vui chơi giải trí như: Chợ Bến nên, nhà Thờ Đức Bà, Bưu Điện ra Phố, bể Con Rùa, Phố di chuyển bộ Nguyễn Huệ,...

hệ thống trung tâm kinh doanh lớn như: Vincom Center, Diamond Plaza, Sài Gòn Center

chuỗi Những trường học quốc tế: trường học quốc tế Châu Á Thái Bình Dương, trường phổ thông quốc tế TIS, THPT Marie Curie,...

Các bệnh viện lớn mạnh như: Vinmec, đại học Y Dược, Victoria Healthcare International Clinic,...

bờ bến bán và tiến độ thanh toán

dự án The MARQ là dự án căn hộ cao cấp hạng sang tại trung tâm quận càng được chủ đầu tư dự kiến Với bờ bến 8.000 - 10.000 USD/m2. mô hình chứa đựng Với người Việt Nam lâu dài, 50 năm Với ng nước ngoài.

Tiến độ thanh toán dự án:

Đặt cọc không hoàn tới 200 triệu - ký phiếu đặt cọc

chờ 1 thanh toán 10%+VAT - Ký thích hợp đồng đặt cọc

Đợt 2 thanh toán 10%+VAT - Ký phù hợp đồng mua bán

Đợt 3 - 8 thanh toán 5%+VAT - từng đợt cách nhau 4 tháng

Đợt 9 thanh toán 45%+VAT+2% phí bảo trì - lúc bàn giao căn hộ

Đợt 10 thanh toán 5%+VAT - khi cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu

chủ đầu tư là đơn vị nào?

Được biết chủ đầu tư dự can ho The MARQ SaleReal án The MARQ Quận 1 là 2 tập đoàn dẫn đầu khu vực và Việt Nam là Hongkong Land và tập đoàn Hoa Lâm.

HongKong Land được biết tới là tập đoàn tên tuổi Đối với trên 135 5 khoản nghiệm trong số lĩnh vực đầu tư, điều phối và xây bất động sản hơn khắp châu á như Indonesia, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc. Với tiềm lực tài chánh vững mạnh và giàu khoản nghiệm tập đoàn HongKong Land được biết đến qua Những dự án lớn mạnh như Nassim Thảo Điền, The Riverin Thủ Thiêm.

Tập đoàn Hoa Lâm được biết tới là tập đoàn thương mại đa ngành nghề khá thắng lợi, tiền thân là kinh doanh xe máy Kymco dưới đó chào rộng thêm Các dịch vụ y tiễn, săn sóc sức khỏe,... tập đoàn Hoa Lâm được biết lại trong ngành BDS qua những dự án như Tòa chủ văn phòng Lim số 1, tòa chủ Lim số 2, chung cư kinh doanh có kiến trúc non độc đáo Kingdom 101.

hơn đây là Những thông tin Tổng quát về dự án The MARQ Quận 1 mà SaleReal Team muốn gửi tới Quý khách, hi vọng SaleReal đã cung cấp Những thông tin bổ ích để Khách hàng tạo thêm cơ sở để chọn lựa căn hộ chung cư hợp.