không gian tại ledinhphong như thế nào?

Sức hút của dự án The MARQ lại từ Những yếu tố nào?

Mặc dù lạ thành mắt nhưng dự án The MARQ đang là sự chú ý thu hút của Quý khách và Các chủ đầu tư. .Số Quý khách hàng đăng ký giữ nơi tại căn hộ chung cư Quận 1 này một tăng lên lên mau lẹ.

vậy sức thu hút của dự án chung cư Quận 1 này tới từ Những tố chất nào? Bài viết dưới đây chuyên gia SaleReal Team sẽ Làm Khách hàng tìm nên câu trả lời.

Sức nóng từ địa thế của dự án The MARQ Quận 1

chứa đựng một vị thế được chuyên gia Lê Đình Phong nhận định là vô cùng đắc địa khi tọa lạc tọa lạc tại địa chỉ 29B Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, chỗ giao thoa giữa nét văn hóa lịch sử lâu đời của Sài Gòn. Can ho quan 1 này là dự án chung cư hạng sang thứ hai được đầu tư và xây dựng do chủ đầu tư Hongkong Land tại thị trường TP.HCM, sau thụ thắng lợi của dự án The Nassim tại khu quận 2.

Quy mô dự án tạo quy mô năm.146m2 Đối với 2 tòa tháp Với chiều cao lên tới 26 tầng và 3 tầng hầm + 1 tầng lửng, bán căn hộ chung cư Quận 1 Đối với Lượng là 515 căn thuộc phân khúc hạng sang. Các căn hộ chung cư được cấu trúc đa dạng diện tích từ một - 4 phòng ngủ, Penthouse. đặc biệt http://ledinhphong.vn/ tại dự án này còn được chủ đầu tư kết cấu thang máy riêng biệt dành Những Khách hàng lúc mua chung cư 3 phòng ngủ thú vị, căn hộ 4 phòng ngủ và căn Penthouse. đặc biệt, dự án The MARQ được cấu trúc trên tầng thượng Đối với tầm nhìn cực đẹp. nhằm Quý khách hàng tạo thể thưởng thức Các cảnh thể xinh đẹp nhất của nên phố.

Đối với địa thế vô cùng thuận lợi này, dự án sẽ đem lại thụ dễ dàng trong số vấn đề đi của Khách hàng về sau.Việc di chuyển đến Những khu gần kề trở thành thuận lợi và thuận tiện trên bao giờ hết. yếu tố này đã gây ra sức nóng hấp dẫn của chung cư Quận 1 này.

Sức nóng từ dự án The MARQ lại từ Những trị giá sống đẳng cấp

dự án The MARQ ẩn chứa cụm tiện nghi nội khu đẳng cấp tọa lạc hơn tầng thượng của dự án bao gồm: bể bơi tràn dài 30m được cấu trúc cao cấp và cao cấp, bể Jacuzzi, bể bơi trẻ em, quầy bar ngoài trời, công viên cây xanh, khu vực tiệc nướng ngoài trời, thư viện, rạp chiếu phim, khu vực vui chơi giải trí trẻ em, phòng sauna, vườn cảnh thể rộng rãi tọa ra dấu nhấn cho dự án... Qúy Quý khách hàng chỉ cần đi vài hướng chân là tạo khả năng hưởng thụ được Các giá trị sống hoàn mỹ mà chủ đầu tư đem đến cho căn hộ Quận 1 này.

chủ đầu tư HongKong Land mong muốn mang đến cho Quý khách càng cuộc sống hoàn hảo trong số tất cả gia trị an cư để Quý khách thấy hài lòng và đừng hối tiếc Với số tiền mà mình bỏ ra. chính do thế, từng kinh tiết sống, từng góc cạnh đều được vun chút tỉ mẩn và cẩn thận dưới đôi bàn tay tài hoa của Các chuyên gia dẫn đầu hiện nay.

Về hồ sơ pháp lý, dự án chung cư Quận 1 hiện đã có đầy đủ giấy tờ gồm: Phê duyệt tổ mặt bằng 1/500, Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, Chấp thuận chủ trương đầu tư, Giấy phép xây dựng dự án... Đồng thời chúng được phát triển vì càng chủ đầu tư uy tín ra chắc hẳn sẽ bảo đảm tính pháp lý minh bạch, rõ ràng. do đó, Quý khách hoàn toàn an tâm khi đầu tư vô dự án căn hộ chung cư Quận 1 này.

dự án căn hộ chung cư Quận 1 này dự sáng được cất nóc vào tháng 7/2020 và bàn giao cho Quý khách hàng vô tháng 2/2022, hứa hẹn sẽ mang tới cho Quý khách hàng khi sống tại đây Các hưởng thụ sống đặc biệt đặc biệt và khác lạ, xứng đáng là căn hộ đáng an cư nhất hiện nay.

Mức giá bán của dự án The MARQ có gì đặc biệt

Theo chuyên gia Le Dinh Phong Sơ nét, mức giá bán dự sáng của chung cư The MARQ sẽ rơi vô tầm 8.000 - 10.000 USD/m2, tương đương 180 - 230 triệu/m2. Mức bờ bến này được Những chuyên gia đánh giá là khá hợp và cạnh tranh Với càng dự án mang cách cỡ năm sao và tọa lạc ở vị trí đắc địa trung tâm Quận 1. Nếu so sánh Đối với Những dự án cùng với phân khúc ở trung tâm Quận 1 thì can ho quan 1 này được bán nên Với mức bờ bến bán tương đương hoặc thấp trên so Đối với Các dự án khác, cụ thể:

dự án Centeninal Ba Son hiện đang được chào bán Với mức giá dao động từ 8.000 - 13.000 USD/m2, tương đương 180 - 320 triệu/m2.

dự án The Grand Manhattan sẽ được bán Đối với mức giá bán từ 7.000 USD/m2, tương đương 160 - 170 triệu/m2.

dự án Alpha City dự kiến sẽ tung nên thị trường Đối với mức giá bán là 8.000 - 10.000 USD/m2, tương đương 180 - 230 triệu/m2. Mức bờ bến này bằng Với mức bờ bến bán của dự án The MARQ xa lạ được chào bán hơn thị trường hiện thời.

Như nhiên, có khả năng thấy chắn dự án chung cư Quận 1 này được Những chuyên gia nhận định là chứa đựng mức giá bán vô cùng cạnh tranh hơn thị trường. nhiên Đối với mức bờ bến bán rất cao thì vàng hẳn Quý khách sẽ được tận hưởng Các giá trị sống hoàn mỹ mà can ho quan 1 này mang tới. vàng chắn khi mua chung cư Quận 1 này Khách hàng sẽ đừng cảm thấy lãng phí khi bỏ nên những tiền lớn mạnh để sở hữu.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn phối hợp Với ngân hàng nhằm trợ giúp Khách hàng vay vốn Đối với mức lãi suất nhằm tạo môi trường tối ưu nhất dành cho Quý khách khi chú trọng tới chung cu quan 1 này. Mặt khác, còn rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn trong số giai đoạn chào bán để Quý khách tạo thể tạo điều kiện chứa đựng chung cư Quận 1 này Với mức bờ bến tối ưu nhất trên thị trường.

Bài viết hơn, chuyên gia ledinhphong đã chia sẻ tới Quý khách Các thông tin liên quan lại sức thu hút đặc biệt của dự án The MARQ HongKong Land và so sánh chúng Đối với Những dự án gần kề khác. Với Những yếu tố trên thì chắc hẳn căn hộ Quận 1 này xứng danh là thụ chọn toàn diện dành toàn bộ gia đình.